Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công trình xây dựng

2019-03-06 08:05:00.0

          Ngày 27/2, đồng chí Hoàng Văn Sơn – Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Ban quản lý các dự án xây dựng, Phòng Kinh tế hạ tầng và Phòng Tài chính kế hoạch  đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình tại một số xã, Thị Trấn trên địa bàn huyện. 
Kiểm tra tiến độ thi công trung tâm văn hóa thể thao huyện
          Tại xã Điềm Mặc, đoàn đến kiểm tra công trình hồ Đồng Lá. Tại đây, đơn vị thi công đang tiến hành cho công nhân trồng cỏ thân đập, đổ bê tông mặt nền thân đập. Theo ghi nhận, đơn vị thi công đã hoàn thiện các hạng mục chính, các hạng còn lại như đường đi, nhà điều hành sẽ được đơn vị gấp rút thực hiện trong thời gian tới. Tại công trình Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện, đơn vị thi công đang thực hiện xây dựng nhà điều hành và nhà thi đấu. Tranh thủ thời tiết thuận lợi, đơn vị thi công đang  đẩy nhanh tiến độ. Tiếp thu các ý kiến mà đại biểu HĐND huyện phản ánh về các vấn đề liên quan đến kè Sông Chu. Đoàn đã đi kiểm tra thực địa công trình như: Việc thanh thải lòng sông Chu, bờ kè một số đoạn chưa được thực hiện, đoạn đường cụt của kè Sông Chu cần được bổ sung thực hiện sao cho đồng bộ. Tiếp đó đoàn đến kiểm tra tiến độ xây dựng cầu đập Đồng Phủ thuộc xóm Phúc Thành Thị Trấn Chợ Chu. Do anh hưởng của đợt mưa bão, cầu bị hư hỏng và hiện tại được đầu tư xây mới. 
Trung tâm văn hóa thể thao đang được xây dựng
          Tại các điểm đoàn đến kiểm tra, đồng chí chủ tịch UBND huyện và các thành viên trong đoàn yêu cầu đơn vị thi công tập trung máy móc, đẩy nhanh tiến độ xây dựng để các công trình sớm đưa vào sử dụng. Đối với một số công trình chưa thực hiện hoặc thực hiện bổ sung giao cho cơ quan chuyên môn tham mưu UBND huyện lên phương án và dành nguồn vốn để thực hiện. Các địa phương được hưởng lợi công trình cần tuyên truyền nhân dân hiến đất, tạo điều kiện tốt nhất để công trình sớm được triển khai xây dựng. Từ đó, phát huy được tính hữu ích của các công trình trong phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới. 
Tin, ảnh: Cao Khánh


Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1560092