Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Định Biên gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

2019-02-27 16:20:00.0

          Nhằm chuẩn bị tốt cho việc giao quân năm 2019, ngày 18/2 Đảng ủy - UBND - Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Định Biên tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

          Trong đợt giao quân năm 2019, xã  Định Biên có 10 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu được giao. Trong đó có 2 thanh niên công an nghĩa vụ, 2 đồng chí nhập ngũ tại tiểu đoàn 18 Sư đoàn 3 Quân khu I, 2 đồng chí đóng quân tại Lữ đoàn 210 Quân khu I, 2 đồng chí đóng quân tại Tiểu đoàn 79 chinh sát kỹ thuật Bộ tổng tham mưu Quân khu I  và Quân chủng phòng không không quân. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã động viên và giao nhiệm vụ cho các  thanh niên trước ngày lên đường phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước. 


 Ảnh: Lãnh đạo xã Định Biên trao quà động viên tân binh

Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể xã Định Biên gửi gắm niềm tin và hy vọng của  cán bộ, nhân dân xã Định Biên những người con của quê hương. Đại diện các tân binh của xã Định Biên nhập ngũ đợt này đã hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã. 
Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc các đồng chí lãnh đạo địa phương và các ban ngành đoàn thể của xã đã trao tặng đến 10 thanh niên những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ./.

Tin, ảnh: Cao Khánh



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1560457